วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

The Girl with the Dragon Tattooฉบับอเมริกัน และ"ไทม์ไลน์"ของเล่นใหม่จากเฟซบุ๊ค


บทเพลงมักบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างในชีวิตมนุษย์ ทั้ง สุข เศร้า เหงา เดียวดาย ผิดหวัง สมหวัง

เมื่อวงร็อครุ่นเก๋าอย่าง R.E.M. ประกาศยุบวง หลังโลดแล่นในวงการดนตรีมานานกว่า 31 ปี แน่นอนว่านั่นทำให้หลายคนหวนรำลึกถึงบทเพลงต่างๆของพวกเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้ หนึ่งในเพลงเหล่านั้น ต้องมีเพลงนี้รวมอยู่ด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย

"Sometimes everything is wrong. Now it′s time to sing along
When your day is night alone, (hold on, hold on)
If you feel like letting go, (hold on)
When you think you′ve had too much of this life, well hang on"


เมื่อต้องไปนั่งดูหนังท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ โหด เถื่อน และกักขฬะ จำนวนนับร้อยคน คุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อบริษัทผู้ผลิตเบียร์ชื่อดังผุดไอเดียโฆษณา โดยการนำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผู้หลงไหลในการขับรถมอเตอร์ไซค์ เข้าไปนั่งจนเต็มโรงหนัง และแกล้งเหลือที่นั่งว่างไว้เพียงสองที่ เมื่อเหยื่อหลงเข้ามา พวกเขาจะทำอย่างไร และเมื่อเข้ามานั่งท่ามกลางหนุ่มหน้าโหดเหล่านั้น จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา โปรดติดตามชม



เกาหลีเหนือ เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ยังคงไม่เผยโฉมต่อชาวโลกมากนัก และสร้างปริศนาต่อหลายๆคนว่าที่นั่นเขาทำอะไรกัน

เมื่อมีคนหัวใส นำเอาบทเพลงมันๆ "Party Rock Anthem" ของวง LMFAO มาประกอบภาพการแสดงต่างๆของที่นั่น จึงทำให้เรารู้ว่าดนตรีเป็นภาษาสากลที่ไม่มีการแบ่งแยกจริงๆ
 

จากที่รอคอยกันมานาน ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo ซึ่งดัดแปลงมาจากหนึ่งนวนิยายสอบสวนไตรภาคชื่อดัง "Millennium series" ของ"สตีก ลาส์สัน" นักเขียนชาวสวีเดน  ในฉบับอเมริกัน โดยผู้กำกับมือทอง "เดวิด ฟินเชอร์" ก็ได้เผยโฉมต่อผู้ชมเสียที หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐฯและแคนาดาวันที่ 21 ธันวาคมนี้


และท้ายสุด บริการใหม่ที่ยังไม่แกะกล่องของเฟซบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า "ไทม์ไลน์" ซึ่งมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เพิ่งประกาศตัวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลองมาชมว่ามีลูกเล่นอะไรบ้าง ถูกใจ หรือไม่ถูกใจสาวกเฟซบุ๊คหรือไม่ โปรดติดตามชม



                                      


ที่มา: matichon online